🔒 Closed Importing

Status
Not open for further replies.

D R O P

Eternal Poster
Pa tulong naman po, pano po mag import nang .ovpn file sa openvpn app? Ios po gamit ko. Tsaka, yung .ovpn file po na download ko na, andito na sa documents 5 app. Pano e import po? Patulong naman :) thanks nang marami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 503
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aries

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top