🔒 Closed Maintenace nanaman ba ang globe

Status
Not open for further replies.
dito din samin bumagal, :( http injecor gamit ko now, naka sulitxt15 ako tapos ang max speed lang niya nasa 180kbps sa LTE, :( hayss di ko alam tuloy kung capped na si sulitxt15 or may maintenance na naman ngayon :(
 
guys ayos na bumalik na ulit ang bilis niya ngayon tanghali lang kaninang umaga lang talaga humina baka nga siguro dahil sa lamig yun kaya humina kaninang umaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
daichanyuji

Online now

Members online
733
Guests online
5,687
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top