🔒 Closed Gusto niyo ba gumawa ng ehi without ssh acc. pasok na "tut" para sa lahat

Status
Not open for further replies.
Ginaganahan aq ngayon
Tutorial just follow simple steps
Credit:::::::F****pino T**ch Au*****ty
UnA:punta sa http injector
Pangalawa:gumawa ng payload gawin niyo po ito
Url/host:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Spit po at piliin ang delay split
Pangatlo:GET,,,,back inject
Pang apat:tsek yung keep alive;forward host;online host tapos dual connect then SAVE
Pang-apat:punta sa server tapos paglahat busy piliin c netherland or kahit ano nlng on yung port at secure ssh...
Tapos po buksan syempre yung data connection at Click CONNECT then see the tricks
.
.
.tandaan hindi po kailangan ng ssh acc kaya napakadali 200 status po pag nagawa niyo lahat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
tatsucen

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top