🔒 Closed [release]phcorner vpn beta 1.0b [ unofficial ]

Status
Not open for further replies.
Wooo ibang klace ka tlga master kurokawa....wala akung idea kung papano nga ba ginagawa yang turtoral mu po master....salamat at naka pasok ako dito sa mahiwagang forum na ito d-best talaga andito na lhat mag babasa na lang..salamat po sa inyong lingkod hehehe....:)
 
Pa help po Master paano po ilagay sa vpn ang model ng dsl na ito GLOBE BROADBAND ZXHN H108N V2.5...nakaka login po ako sa kanila kc alam ko user at password po nila..salamt mga master...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 235K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Jekjerk10

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,349
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top