🔒 Closed [release]phcorner vpn beta 1.0b [ unofficial ]

Status
Not open for further replies.
Boss kurokawa baka pwede mo po share sakin saang vpn ka gumawa ng ovpn? kahit anong gawin ko sa tcpvpn reconnecting lang siya. tagal ko na naghahanap ovpn for coc5 lagi ako failed. kahit pm nalang po for personal use only. ρáíd server ba vpn mo?
 
ts. may request po ako sainyo. pa port naman ng app mo for samsung galaxy ace plus 2.3.6. ayaw mainstall eh. di compatible. thank you ts! i hope you grant my request. :)

fb lang ts, di gumagana ibang servers. super bagal. gamit ko ngayon yung hk server. dun lang ako nakakapag browse and coc. pag streaming, hindi kaya. ang speed ngayon ng dl ko, nasa 2K/s to 11K/s. im using uc browser. gamit ko app na ginawa mo for almost 3months na.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 235K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Jekjerk10

Online now

Members online
1,012
Guests online
4,129
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top