🔒 Closed [release]phcorner vpn beta 1.0b [ unofficial ]

Status
Not open for further replies.
madami kasing mga ugok na nag shashare sa facebook na hindi man nag crecredit sa nag effort, mga hampas lupa eh daig pa mga nag drudrugs, malakas mang abuso.

hindi po gumagana any servers sa newest update nyo sa v.1b boss, hindi ko alam kung sakin lang or nakatay na, last 2 days na po ang download ko nito eh.

thanks parin sa pag share
 
madami kasing mga ugok na nag shashare sa facebook na hindi man nag crecredit sa nag effort, mga hampas lupa eh daig pa mga nag drudrugs, malakas mang abuso.

hindi po gumagana any servers sa newest update nyo sa v.1b boss, hindi ko alam kung sakin lang or nakatay na, last 2 days na po ang download ko nito eh.

thanks parin sa pag share
Oo nga sir eh sa mga freenet fb group daw, mga credit grabber lol
Try mo sir yung v0.1a kung nasave mo pa mas stable sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 235K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Jekjerk10

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,296
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top