🔒 Closed [release]phcorner vpn beta 1.0b [ unofficial ]

Status
Not open for further replies.
salamat uli sa new version TS! helpful po ito ngayong paubos na data ko! hehehe

sa gumagamit ng ver0.1a IMO hndi na po ata gumagana ang mga servers duon, na cut na ata kasi hindi na makakonek ang akin.
 
salamat uli sa new version TS! helpful po ito ngayong paubos na data ko! hehehe

sa gumagamit ng ver0.1a IMO hndi na po ata gumagana ang mga servers duon, na cut na ata kasi hindi na makakonek ang akin.
ty sa info boss hehe kaya pala sayang yun lang din mabilis saken
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 235K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Jekjerk10

Online now

Members online
1,307
Guests online
2,859
Total visitors
4,166

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top