🔒 Closed [release]phcorner vpn beta 1.0b [ unofficial ]

Status
Not open for further replies.
PH server lang napagana ko pahirapan pa dumaan sa maraming failed bago mag connect. pero maraming salamat dito sir kurokawa thumbs upsa effort mo. keep on sharing and updating this thread. mabuhay PHC :)
 
PH server lang napagana ko pahirapan pa dumaan sa maraming failed bago mag connect. pero maraming salamat dito sir kurokawa thumbs upsa effort mo. keep on sharing and updating this thread. mabuhay PHC :)
weird gnun din sakin eh yung iba na stuck sa waiting for servers......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 235K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Jekjerk10

Online now

Members online
998
Guests online
4,160
Total visitors
5,158

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top