🔒 Closed 1 month ehi for tnt

Status
Not open for further replies.

Weak131313

Fanatic
Ayun! First time!

So ayun nga, sa una magcconnection lost yan hintayin nyo lang hanggang sa magconnected ha? Tyaga tyaga lang. Tas need ng promo yan. COC10 to 4545 kayo na bahala sa capping kasi di ko alam yan

Syempre kelangan ko ng feedback. Pasalamat na lang siguro dahil di ako makapagupload sa datafilehost hindi ko alam kung bakit kaya sa drive muna di naman makikita dun kung ilan na yung nagdodownload :(


Pasalamat lang mga idol kasi nakasampu yata ako ng napatay na lamok sa paggawa ng ehi na to


PS: for globe and tm, wait nyo bukas.


-weak.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-02-18-00-54-20-76.webp
    Screenshot_2017-02-18-00-54-20-76.webp
    56.9 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
airenxx24

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top