🔒 Closed ⚡✨postern config reborn ✨⚡

Ano kailangan iimprove at gusto nyong iupdate palagi?

  • Postern Config

    Votes: 450 71.0%
  • Shadowsocks Config

    Votes: 184 29.0%

  • Total voters
    634
Status
Not open for further replies.
Sir pag ppli po ba ng proxy buburahin yung iba at isa lang ititira? Kasi pag basta on ko lang ayaw gumana pero pag isa lang tinira ko gumaga na ganun po ba yun? Salamat po more power
Hindi po buburahin. Swipe lang po yung left side then hanapin nyo pang yung proxy group tapo mamili lang kayo ng server na gusto nyo.
 
Sir super ty po ulit!!! Mas mabilis nanaman po toh hehe keep sharing always working po nilalabas nyo super ty idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 139K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
indayburaot

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,080
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top