🔒 Closed I have a problem with injector/ehi

Status
Not open for further replies.

Axelf4056

Enthusiast
Yung mga ehi files na with load ... sa first connect ok lng... pero biglang magdisconnect tapos mag send si globe ng message na wala na daw akong data tapos reconnect ako sa injector mka connect naman pero wala ng internet... tas nag send ulit si globe ng surf protect kasi daw wla akong load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 832
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Axelf4056

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top