🔒 Closed Hotvpn + http injector =amazing fast

Status
Not open for further replies.

theagurl

Eternal Poster
Idk kung di nyo pa alam or baka ako nalang ang bago sa trick na ito hehe
share ko lang nalaman ko na pwede pala sila icombine ma mas mabilis sya.


start here:
1.open mo hotvpn then connect mo lang sya.
2.open mo na si injector clear mo muna sya kasi ikaw gagawa ng sarili mong trick
3 .Click mo ung tatlong line sa left ng injector then click mo si payload generator lagay mo to m.google.com
4.check mo si
√online host
√keep alive
√forward host
then generate muna.
5.punta sa tatlong uli sa pinaka baba may server dun pili ka lang ng server (mabilis si sg1)
6.then start na po:)

Kung alam nyo na po yan,deadmahin nyo nalang post ko kakahiya hehe bago lang kasi ako dito.

Thanks
-thea

take note: sa globe ko lang po na try to, di ko alam sa iba kung magwwork.:censored::ninja:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
rdvg3283

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,101
Total visitors
3,269

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top