🔒 Closed Pano po gumawa ng status 403

Status
Not open for further replies.

JMB33

Honorary Poster
Paturo naman po.... dami ko po kasing Remote Proxy mukhang mabibilis, kaya lang port nila 3128...
403 Status lumalabas sa log ko... di ko alam pano paganahin or ano ang tamang settings... Sana may tumulong :(:cry:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 741
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Chance-

Trending Topics

Online now

Members online
487
Guests online
2,156
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top