🔒 Closed Cannot install app

Status
Not open for further replies.

iloveu03

Enthusiast
patulong nman po mga boss.. tanong ko lang po bakit ayaw ma install sa phone ko ang http injector?. pakisagot nman po..
thanks in advance..
 
refer to the ss.. follow mo nalang para ma install siya.. i activate mo uknown sources then i open mo na si injector..
 

Attachments

  • IMG_20170217_150748_745.webp
    IMG_20170217_150748_745.webp
    35.7 KB · Views: 27
  • IMG_20170217_150734_125.webp
    IMG_20170217_150734_125.webp
    52.7 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 502
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iloveu03

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top