❓ Help Help and i need feedback.

Status
Not open for further replies.
Humihingi po ako ng tulong sa mga marunong. May PS po na working sa xp psiphon v5 fast connect po siya pero 3-5 minutes wala na dc na rin. Magpapatulong po sana ako kung ano ang magandang set-up para sa GTM po using default APN.

eto po yung PS
Spoiler contents are visible only to Established Members.


I need feedback po. TIA(y);):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 599
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
useyourownemailloser

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top