🔒 Closed Epro for sun mms.

Status
Not open for further replies.

risjohn

Contributor
Share ko sainyu gamit kong pang Mobile Legend.

Sun apn: mms
Pwede sa
Wifi/Mobile Data
Non-Rooted/Rooted

"Iba ibang server yan para hindi tayu magsiksikan."
Hintayin nyu lang mag connect.
Update ko lang yung config para hindi bumigay yung ssh account. Baka bumigay dahil sa multi user.

Wag pong gamitin sa torrent para hindi mamatay yung server natin.

Lipat tayu nang thread.

https://phcorner.org/t/for-globe-tm-sun-smart-kickstart.271168/page-3


Try nyu gamit kong DNS.
198.27.1.1
218.102.23.228
Naway magustohan nyu. (y)
imageedit_1_8093847025_zps3ndn5vdo.webp



Credit to: PHC members
:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 213
    Replies
  • 8K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top