🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.

Celso1234

Honorary Poster
Pa tulong naman po
Panu mag lagay ng internet sa comp.or laptap

Anu mga kailangan ko
Tyaka panu gawin yun
Yung hpi
Panu po yun

Salamat sa tutulong
 
Una ts search mo dito yung link ng HTTP PROXY INJECTOR. pang pc

Pangalawa.
Hanap ka ng mga hpi file na swak sa network provider na ginagamit mo.

Pangatlo
-maraming tutorials dito mag search ka lang.

Pang apat
- sana nakatulong ako sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 481
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top