🔒 Closed (ios users) free net buffet!

Status
Not open for further replies.
Panong ayaw boss? Error or matagal magload?

- kapag sa ÿôutubê pa lang e matagal din load ibig sabihin nasa connection mo.
- piliin mo lang lagi 360p sa môviê box para mas mabilis load (HD parin yun walang bawas sa quality)... no need for 720p dahil small screen lang nman sa cp.
Salamat t.s..
 
IOS user here.. salamat sa infos. wingy tska ovpn lang natira sakin. tska working paren. yung ibang apps tinatamad na ko mag explore pa. sana mabasa din tong thread na to nang iba pang IOS user para ma aware din sila. (y)(y)
Onga e di bale makikita din naman nila basta wag lang sila tamarin sa search hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 281
    Replies
  • 19K
    Views
  • 141
    Participants
Last reply from:
Fujiko

Online now

Members online
786
Guests online
2,264
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top