🔒 Closed (ios users) free net buffet!

Status
Not open for further replies.
Done ..Read Mode Lang ginawa ko ..OpenVPN lang kse app ko ..iOS 9.2.1 version iPhone 5S user here ..hinde mainstall wise.wingy & hotVPN ..

Yap sir Need promo Kay OpenVPN ..
May link Ka po ba Saan nakkakuha ibang settings Kay OpenVPN?


Pocketwifi user nga po pLa ..
 
Good day phcorner! Ask lang po ts, bago lang ako sa mga VPN, I am using HotSpot VPN proxy,
*Pano ko po ba malalaman if working na yung VPN?
*Mababawasan po ba talaga yung allocated data ko?
*In effect pa dn po ba kahit naka subscribe ako sa promo (ex. GOTSCOMBODD70) ?
Thank you po sa reply master! :)
 
Update (July 30)

Sa mga interested gamitin yung WINGY app... Available na sya for free dun sa TuTuhelper app... May bayad na kasi kung sa App Store hindi na tulad nung una. Yun lang, labyu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 281
    Replies
  • 19K
    Views
  • 141
    Participants
Last reply from:
Fujiko

Online now

Members online
851
Guests online
2,605
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top