๐Ÿ”’ Closed Just a beginner question

Status
Not open for further replies.
MGC means My Globe CONNECT yan yong dating connection ang APN niya ay You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
ang ehi naman yan yong ini import sa http injector configuration na yan siya pero marami klase ng ehi may pang globe/tm, Smart,tnt, at sun. May ehi rin na for mobile data lang at meron namang open for pocket wifi. TS not sure ako pero baka Thanks meaning niya basi san mga nababasa ko rito. Hope nakatulong salamat.
 
MGC means My Globe CONNECT yan yong dating connection ang APN niya ay You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
ang ehi naman yan yong ini import sa http injector configuration na yan siya pero marami klase ng ehi may pang globe/tm, Smart,tnt, at sun. May ehi rin na for mobile data lang at meron namang open for pocket wifi. TS not sure ako pero baka Thanks meaning niya basi san mga nababasa ko rito. Hope nakatulong salamat.
Thank you. Malaking tulong to paps :)
 
MGC means My Globe CONNECT yan yong dating connection ang APN niya ay You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
ang ehi naman yan yong ini import sa http injector configuration na yan siya pero marami klase ng ehi may pang globe/tm, Smart,tnt, at sun. May ehi rin na for mobile data lang at meron namang open for pocket wifi. TS not sure ako pero baka Thanks meaning niya basi san mga nababasa ko rito. Hope nakatulong salamat.
Thank you. Malaking tulong to paps :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 523
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Yu Crown

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top