🔒 Closed [updated 7days] ehikpn sg server

Status
Not open for further replies.
Naayos kona po yung config natin... dl time na! Just pm me or reply to this thread kung deads na ehi natin para ma update ko agad
 
Mga paps naayus kona ule yun config bago na yung sa loob nyan... so far mag U.S based muna tayu lage kasi nakakatay pag Singa based...

Enjoy!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Syquia

Online now

Members online
394
Guests online
2,354
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top