✍️ Arts/Lit Manga art share

Status
Not open for further replies.
Thank you po.

Log Horizon yang DP nyo kuya no? Kakatapos ko lang po ng season 1. Sana maging established nako dito para maDL ko ma season 2 hehehe
 
Sub-story po siya nung Main manga which was about film Actor/actress wannabes. Eto yung parang project "scifi movie" nila na shinu-shoot. Hiniwalay ko lang po ito just to give the readers some action scenes. Kasi mostly love story po yung main story.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
capslocked

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top