🔒 Closed The right way to connect in globe default without promo or load!

Status
Not open for further replies.
Working yan. .kaso na ang dali ma dc
Noong una po na gawin ko ang tricks na ito, madali rin pong ma dl, pero ngayon po hindi na. Gawa po kayo ng ehi file. Pagnkaconnect po kyo lilitaw po ang reboot, ang gagawin po mag cdc kayo ng isang beses lng hintayin nyo po ulit magconnect at tignan nyo po ang log sa injector. Mag 4g po kayo para hindi bumitiw ang IP. Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 44K
    Views
  • 745
    Participants
Last reply from:
euroe748

Online now

Members online
1,012
Guests online
4,129
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top