🔒 Closed The right way to connect in globe default without promo or load!

Status
Not open for further replies.
Asan yung clue sinasabi no ts tignan mo logs mo sa injector di ba null? Kahit connected pa injector mo blockex pa din kasi nga null sa madaling salita sa sain3 mo pa din sya nakakonek kaya hindi stable
Yung pong ginawa kong ehi hindi null ang lumalabas. Lumalabas lng po ang message na null kung ang ginamit ninyong server ay galing sa evozi ng injector at kung maling ehi po ang ginawa. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 44K
    Views
  • 745
    Participants
Last reply from:
euroe748

Online now

Members online
640
Guests online
7,067
Total visitors
7,707

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top