🔒 Closed Data allocation

Status
Not open for further replies.

Momo22

Enthusiast
Tanung ko lang po pag gumamit ako ng globeswitch halimbawa 20mb lng. Bat nauubos pg nkainjector ako.. Gnun po ba tlga? Pag ng paload dn pala ako coc which is 100 mb mauubos? Mauubos ung mb allocation
 
Nauubos po talaga yun pwera nalang kung text promo ni-register nyo.
P.S: Hindi ko pa natry mag-load sa Globe ko. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 598
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Chance-

Trending Topics

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top