🔒 Closed Sa wakas,,,,depolt no load nakuha ko rin..gtm...

Status
Not open for further replies.
aw. paasa lang. proxy server lang ng injector ginamit niya di gagana yan. baka ang nangyari lang sayo kakatapos lang ng promo mo tapos tinry mo. kasii minsan may bug yung ibang promo ba kahit tapos na di pa rin nawala.. pero mawawala pa din. makikita yan top left 3 lines ng iniector tapos pinaka baba server dun lang niya ginawa yan. wag masyado ipag yabang ts wag pa fame. maraming umasa eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 542
    Replies
  • 23K
    Views
  • 495
    Participants
Last reply from:
ZoeyDeutch

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,244
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top