🔒 Closed Sa wakas,,,,depolt no load nakuha ko rin..gtm...

Status
Not open for further replies.
ka ts. correct me if im wrong ah. naka register ka sa promo diba? ang naubos lang is yung MB data mo? so ibig sabihin kahit wala ka ng MB data naka promo ka parin which is mag coconnect talaga sa injector. Tama ba? paki correct kung mali theory ko. :) salamat ka ts sa pag babahagi.
 
Not working..hanggang injecting lang po....kaya ka po nakaka connect dahil kaka expire po ng iyong promo..kadalasan po aabot ng isang araw na makaka connect ka sa injector kahit expired na promo mo...yung 2 days na dalawang promo na pang 2 days lang magiging 3 days...pero salamat na din sa pagbagahi...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 542
    Replies
  • 23K
    Views
  • 495
    Participants
Last reply from:
ZoeyDeutch

Online now

Members online
888
Guests online
2,252
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top