🔒 Closed Buhay leechers :(

Status
Not open for further replies.
Buhay leecher

Certified Hit and run kaya di naeestablished alam mo na kung bakit..kasi kahit pag comment ng thanks di magawa basta may link
Hanap agad
"Datafilehost link"
Pag na hyperlink at di nakita yung datafilehost link "pa pm di ko makita link"
Kahit may nakalagay click to download
Di pa makita..

Pag open ng thread sa attachment agad download at exit.

Buhay leecher

(Di naman lahat) madami pa din masisipag
 
Buhay leecher

Certified Hit and run kaya di naeestablished alam mo na kung bakit..kasi kahit pag comment ng thanks di magawa basta may link
Hanap agad
"Datafilehost link"
Pag na hyperlink at di nakita yung datafilehost link "pa pm di ko makita link"
Kahit may nakalagay click to download
Di pa makita..

Pag open ng thread sa attachment agad download at exit.

Buhay leecher

(Di naman lahat) madami pa din masisipag
hahahha tama na boss illumina chilax ang heart mo...
 
Tyaga lang tayo para maging established tayo ^_^ kaya nga ng iba tayo pa kayo? :D

Update:
Hala!!! Established na ako! ^_^ thank you admin :) ngayong araw lang talaga ako naging established

Tyaga lang talaga ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top