🔒 Closed Share din ako rp yan muna nkakatamad maghunt hahaha

Status
Not open for further replies.
diko pa nattry sa cp boss eh mas madli kz sa pc copy paste lang...sa cp masyadong maliit maskit lalo sa mata ha..try m search sa playstore paps
 
Pano malalaman kung Pede pang TNT or GOOGLE ang RP?

o working parehas?[/

hindi ako master sa paggawa ng ehi files paps pero based on my exp.pwede siya both sa host lang ng payload mo nagkakatalo...correct me if i am not correct so correct the not correct..thanks hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 698
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
perlando

Online now

Members online
612
Guests online
2,937
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top