🔒 Closed Mga ka ph, pa help naman po ako paano mag open ng .ehi file?

Status
Not open for further replies.
sir sorry makulit lang po, ano po ung http injector? sample po ba sa psiphon v7 iimport kna agad ung .Ehi files? sana magreply ka po hehe
 
sir hnd ko po magets yang sinasabi nyo na pandaraya haha...bale po gs2 ko lang matuto kc kung pano gumamit ng .ehi at kung ano po ung http injectors hehe
 
obvious na yung caption mo sir ah .. pero kong ala ka pa po talagang alam , yung httpinjector po ay app po yan tas yung ehi ang e pang import mo para gumana ^_^ for more question po may search bar nmn , search2 nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 732
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ultimas palavras

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top