🔒 Closed Oppo or vivo

Status
Not open for further replies.

Amega17

Honorary Poster
Guys san malakas sa net jan? Please suggest guys kasi Vivo user ako tapos gusto kong mag switch sa Oppo feedback naman po kung malakas ba sa injector ang Oppo :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Amega17

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top