🔒 Closed Need privatetunnel mgc config

Status
Not open for further replies.

radical7

Fanatic
Mga boss sino po my alam na mgc config ng private tunnel, marami akong account ng privatetunnel hindi nga lg mka connect,
 
sir.. rooted ka ba? may ipapagawa ako sayo.. diko need ung 8gb kasi unli yung akin..

need mo

rooted na phone
es file explorer
private tunnel app

pag meron ka na nyan pm mko.. di kasi pwede i share yung config kasi nakasama na sa config ung log in details.. naka auth SHA ang method.. dapat sarili mong config ang kaylangan.. tuturuan kitang humugot ng config then bigay ko sayo mga headers
 
sir.. rooted ka ba? may ipapagawa ako sayo.. diko need ung 8gb kasi unli yung akin..

need mo

rooted na phone
es file explorer
private tunnel app

pag meron ka na nyan pm mko.. di kasi pwede i share yung config kasi nakasama na sa config ung log in details.. naka auth SHA ang method.. dapat sarili mong config ang kaylangan.. tuturuan kitang humugot ng config then bigay ko sayo mga headers

Yes boss rooted cp q, kumpleto na aq, panu po ba mag pm pasensya na po d q mkita,
 
sir.. rooted ka ba? may ipapagawa ako sayo.. diko need ung 8gb kasi unli yung akin..

need mo

rooted na phone
es file explorer
private tunnel app

pag meron ka na nyan pm mko.. di kasi pwede i share yung config kasi nakasama na sa config ung log in details.. naka auth SHA ang method.. dapat sarili mong config ang kaylangan.. tuturuan kitang humugot ng config then bigay ko sayo mga headers


Hindi ako mka pm, kayo nlg po mag pm sakin, tnx n advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
radical7

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top