🔒 Closed Real talk about threads

Status
Not open for further replies.
Ito nga eh mga nagcricriticize khit e explain nalang di yung sasabihin "walang kwenta to" "***** lang ang naniniwala dito" "di totoo yan" langya kung ikaw lvl3 feeling professional alam mo may mali di mo dapat ilalaglag yung tao. Una sa lahat kaya nga dinaan sa post para maunawaan, doon kayo magkomento ng kawalang galang ninyo sa social media na ang paglalahad na dinadaan sa video at sa pang aakit.di bagay ang attitude nyo ganyan dito!!
 
Ito nga eh mga nagcricriticize khit e explain nalang di yung sasabihin "walang kwenta to" "***** lang ang naniniwala dito" "di totoo yan" langya kung ikaw lvl3 feeling professional alam mo may mali di mo dapat ilalaglag yung tao. Una sa lahat kaya nga dinaan sa post para maunawaan, doon kayo magkomento ng kawalang galang ninyo sa social media na ang paglalahad na dinadaan sa video at sa pang aakit.di bagay ang attitude nyo ganyan dito!!
Attitude nila parang Global Chat lang sa COC!
No respect...:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
OneThirty

Trending Topics

Online now

Members online
456
Guests online
1,622
Total visitors
2,078

Forum statistics

Threads
2,316,191
Posts
29,185,686
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top