🔒 Closed Smart unlisurf bypass

Status
Not open for further replies.
yung surfmax ang 800mb per day, ang unlisurf 2-3gb minsan 5gb per day bago mawala signal mo, pero babalik naman signal after 8 - 12 hours
edi mas maganda yung unlisurf promo nila sir kasi 85php niregister ko pero 2days na yun. sa supersurf 50php 1day lang then may data capping pa dahil 800mb lang per day need gamitin..
 
Mas maganda talaga unlisurf mas malaki magagamit na data, problema lang sa tindahan o retailer sim lang pwede maregister mismo
 
yung surfmax ang 800mb per day, ang unlisurf 2-3gb minsan 5gb per day bago mawala signal mo, pero babalik naman signal after 8 - 12 hours
sana hindi agad ako mawalan ng Data huhuhu ng dodownload akong Os ng Windows eh sana sa 5gb nila ako tangalan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 4K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
SamYs

Online now

Members online
1,425
Guests online
3,713
Total visitors
5,138

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top