❓ Help Feedback. meron po ba talagang no capping na .ehi using default apn?

Status
Not open for further replies.

pidyong

Honorary Poster
Feedback. Meron po ba talagang no capping na .ehi using default apn? Kasi tuwing nagreregister ako sa promo ng 3 days, 1 day palang hindi na ako nakakapag net, big data user po ako. Triny ko yung c20 + coc5, pwero hindi pa rin umabot ng 3 days yung pagiinternet ko, isang araw lang.

Dipende po ba ito sa promo subscription or sa .ehi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 565
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jun028torres

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
2,015
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top