🔒 Closed New ..pasok po kau freedata

Status
Not open for further replies.
ginawa ko po kaso parang mahina parin :( full bars nmn import lang po ba? alam ko may mga ginagalaw kayo eh yung mga port mga nababasa ko meron pang ip hunt ewan ko lang po ahh newbie lang kasi
import mo tonh hpi ko tas punta ka sa ssh
then click
bitvise/pf portable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 3K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
Lifehacker24

Online now

Members online
375
Guests online
2,749
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,317,772
Posts
29,192,799
Members
1,181,633
Latest member
jnpmini
Back
Top