🔒 Closed Ehi gtm/smart

Status
Not open for further replies.

johnLICK09

Enthusiast
UPDATE GUYS!!!
Dahil napansin ko na mabilis makakonek kay USA, puros USA server ang ginawa ko
7 DAYS EHI para sa inyo
USA SERVER
️Globe TM Default try niyo sa SMART
Depende padin to sa Location..
️With PROMO pakitry nadin sa No
LOAD magbakasakali po tayo
️Kung may Globe Switch ka Mas
maganda at kung wala idownload mo
n agad, nasa Playstore para di kana
magload, Claim kna lng ng claim ng
MB mo. Suggestion ko lang mga
paps
STATUS 200 (Connection Established)
️ B. E. A. N. D. E. T. A XD
USA1 SERVER
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
USA2 SERVER
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
USA3 SERVER
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 347
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top