🔒 Closed [update as of mar. 14] ( €p®ö×y ) 59ms!hellō green ping 78ms in mobile legend [part6.4](--,)

Do you want this to be updated?

  • Yes

    Votes: 198 99.0%
  • No

    Votes: 2 1.0%

  • Total voters
    200
Status
Not open for further replies.
sir sana po pa pm. . d ko tlga sya makita idol ko ehi mo at first time ko po ssubok ng eproxy. salamat sir kung mababahagian ako. . thumbsUP
 
Thanks again sa update Sir! As expected, low ping, hihi. Keep it up Sir! Wag magsasawa, hayaan mo ung mga di naglilike/feedback, marami pa rinnamang nakakaappreciate. :)
 
Thanks again sa update Sir! As expected, low ping, hihi. Keep it up Sir! Wag magsasawa, hayaan mo ung mga di naglilike/feedback, marami pa rinnamang nakakaappreciate. :)
Salamat salamat panuorin mo yung vid..smooth din sken need ko kse itry muna para tried and tested tlga..tama ka madami din naman legit na nagfefeedback tlga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 378
    Participants
Last reply from:
midfekar

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,083
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top