🔒 Closed Alam ko wifi password mo!

Status
Not open for further replies.
Hindi ako nkikialam sa thread mo ang sinasabi ko kung talaga gusto mo makatulong sa mga member dito hindi ganyan ang gagawin mo.besides nasa playstore naman yan ispoiler mo pa para ipm k ng mga new member dito. Kung ikaw mismo gumawa nyan hindi ako magrereact kung spoiler mopa ang kaso hindi yan sayo at bawal na ang pm pm dito.
 
Hindi ako nkikialam sa thread mo ang sinasabi ko kung talaga gusto mo makatulong sa mga member dito hindi ganyan ang gagawin mo.besides nasa playstore naman yan ispoiler mo pa para ipm k ng mga new member dito. Kung ikaw mismo gumawa nyan hindi ako magrereact kung spoiler mopa ang kaso hindi yan sayo at bawal na ang pm pm dito.
Oh nakaka hiya po sa inyo(n) andami niyung na eh tulong sa PHCitizens kagaya nito : Trevor threads
At excuse me Nag share lang ako hindi sapilitan:yawn: Basahin mo to:
  • No "PM me" threads will be allowed. This includes "Post here and I'll PM you", "Post here and like my post and I'll PM you", "Post your Email", or any "Post to PM" threads.
jaytots921
Jomzkilla
Sadaboo Bungol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 537
    Replies
  • 27K
    Views
  • 383
    Participants
Last reply from:
mpxD006

Online now

Members online
618
Guests online
1,800
Total visitors
2,418

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top