🗡️ Mobile Legends Mobile legends trick pasok kakadiskubre ko lang

Status
Not open for further replies.
I think gagana lang to sa slow phone na maraming running apps kasi ibigsabihin ni ts nun eh mag auto kill ung phone nya. Or kung mkakaswerte ka force stop mp napang and btw ts ilang beses mona to na try bago mo i post? Bka 1x palang?
 
Kak
I think gagana lang to sa slow phone na maraming running apps kasi ibigsabihin ni ts nun eh mag auto kill ung phone nya. Or kung mkakaswerte ka force stop mp napang and btw ts ilang beses mona to na try bago mo i post? Bka 1x palang?
kakalaro ko lang kanina . ilang beses na ako naglalaro 10times na
 
Kak
I think gagana lang to sa slow phone na maraming running apps kasi ibigsabihin ni ts nun eh mag auto kill ung phone nya. Or kung mkakaswerte ka force stop mp napang and btw ts ilang beses mona to na try bago mo i post? Bka 1x palang?
kakalaro ko lang kanina . ilang beses na ako naglalaro 10times na
 
problema sa ML kahit mababa ping naglalag pa din eh..wifi na gamit ko na 4G/LTE capable,legit promo user ako..nakakainis mawalan ng star sa ranking at mabawasan yung Fighting Rate mo... hmmppp
 
May Ehi File ka Bro? Pa share naman.
Atsaka Naka 4g ka ba? Btw. Thanks keep sharing ideas. Itatry ko to kapag may ehi na ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Choicoico

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,163
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top