❓ Help Patulong naman

Status
Not open for further replies.

Bruzz

Enthusiast
bakit hindi ko ma open yung mga dinadownload kung datafilehost dito? bakit hindi ma read ng computer ko
 
Anong files bayan ts?
lahat po ng datafilehost na nandito ts .after ko siya edownload then pag open ko hindi ma read ng computer ko pag inoopen ko naman using wordpad or msword chinese language naman lumalabas . ano po ba ginagawa ninyo kapag inoopen niyo ang isang datafilehost?
 
lahat po ng datafilehost na nandito ts .after ko siya edownload then pag open ko hindi ma read ng computer ko pag inoopen ko naman using wordpad or msword chinese language naman lumalabas . ano po ba ginagawa ninyo kapag inoopen niyo ang isang datafilehost?
Yung ehi is for andriod phone yung hpi is for pc...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 649
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bruzz

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,375
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top