❓ Help Http injector ( questions ) please answer :)

Status
Not open for further replies.

Awesome12

Fanatic
Hello mga ka-phc! Quick question lang po about sa http injector.

Nabasa ko po yung tutorial ni Ka-PHC (c)Anarchy ( Please follow him and like the tutorial anarchy made and please read the tutorial po para on topic both of us Haha! )

So, sinunod ko po lahat ng steps ni anarchy , pero my question is , hindi pa rin po nag coconnect.
Naka-gawa naman po ako ng config complete naman po lahat pero di parin po talaga nag coconnect , sometimes nag coconnect pero di ko pa rin alam talaga ang tunay na dahilan . Is it because sa remote proxy ko ? or sa Proxy server ko? or sa Port ko?

So yun lang ang aking munting katanungan :D Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 796
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
592
Guests online
7,803
Total visitors
8,395

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top