🔒 Closed Share lang new info or repost yo guys!!

Status
Not open for further replies.

rinaryan279

Enthusiast
Goodafternoon KaPH!

Pansin niyo ba na need pa apn sa mga VPN ?

Napansin ko din but eto goodnews discover ko lang kagabi. Nagreset ako ng setting sa access point then I tried to connect AMAZE VPN gamit ko. Nagulat ako connected agad UNITED STATES 5 or 6 . Nkalapagdownload ng movie guys.

Basta reset default yung APN niyo ! Tested ko wala lang screenshot e. Nakawifi ako now sa office e. Kpag sa bahay ganun gamit ko !

Like and please comment your feedback!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 785
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
hermiesjac

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,881
Total visitors
4,044

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top