🔒 Closed Para s vpn user

Status
Not open for further replies.

Hypernard

Honorary Poster
Suggest ko lang po sa inyo kung may vpn po kayu like psiphon dyan sa cp nyo itry nyo to no need setting para kay psiphon at kailangan lang po ma gaya nyo tong apn na to kasi po working na working po to dahil buhay yung proxy na to kaya magcoconected ka sa handler at makakapag stream ka sa ÿôutubê ng walang buffering.

Apn name:any
Apn:free.facebook.com
Proxy:67.195.42.72
Port:80
Apn type:default
Credit:s kabila ahaha
 
Hindi working sa openvpn boss. Kung may screen shot ka po pwede patingin kung pano settings mo. Bihira na kase mapagana openvpn pag hindi ini edit ung config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 684
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-JHOLEN20

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top