🔒 Closed Ehi file for you

Status
Not open for further replies.
ano pala ang speed nia kasi di xa stable my instance na mabilis xa meron din mabagal.ganon ba tlga xa or sa network/location xa?kasi before yung mga ehi file mabilis ang net.yung nauna ko sir ganon.
 
ano pala ang speed nia kasi di xa stable my instance na mabilis xa meron din mabagal.ganon ba tlga xa or sa network/location xa?kasi before yung mga ehi file mabilis ang net.yung nauna ko sir ganon.
Mgc kasi kaya medyo mahina try ko gumawa ng default na lifetime kasu need promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 588
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
toru

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top