🔒 Closed Ads o virus

Status
Not open for further replies.

Pamz13

Enthusiast
Mga ser pa help ako pano alisin tong mga ads na lumalabas sa phone ko at meron ding virus. Nakuha ko pag download ko ng free movies at yung marami na lumalabas.



Salamat sa reply...
 
If you're phone is rooted...try to delete unwanted host using host editor app...itira mo lang yubg local host na 127.0.0.1 kasi default yun..yan ginagawa ko bes
 
If you're phone is rooted...try to delete unwanted host using host editor app...itira mo lang yubg local host na 127.0.0.1 kasi default yun..yan ginagawa ko bes
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 291
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pamz13

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top