GLOBE / TM / TNT DEFAULT
☑ NEED PROMO ☑ FastConnect
☑ OpenForPocketWifi ☑ Exp. 02/18
6l1 SSH SERVER / EHI
➡ MATUTONG MAGBASA PABABA PARA
SA COMMON QUESTIONS!
➡ ANG EHI ay DEPENDE po sa AREA
kaya maaaring mamili lamang kung anong
SERVER ang Ok sa AREA mo! ❤
Japan-https://You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
TM PROMO
( CAPPING 800MB ABOVE! )
- COC5 to 8080 (2days)
- SULITXT5 to 8080 ( 1day )
- ASTIGTXT30 to 8080 (5days)
- TXT10 to 8080 (2days)
TNT PROMO
( CAPPING 200 MB! )
- COC10 to 4545 (3days)
- WATTPAD10 to 4545 (3days)
- VIBER10 to 4545 (3days)
GLOBE PROMO
( CAPPING 800 MB ABOVE! )
- SULITXT15 to 8080 (1day)
- TXT10 to 8080 (1day)
- VIBER30 to 8080 (5days)
-*
" WAG MAG - GOSURF! "
- BAKIT PO?
kase once na makain ang MB ng GOSURF
or other promo na may Free MB , kahit
di pa expired yan di kana talaga maka-
connect nyan Bes! ... same den po yan
sa TM
kaya uulitin ko po ..
WITHOUT FREEEEE MMMMBBBBBBBB!
NOTE : Konting pasensya sa GLOBE!
Minsan kahit naka-promo kana di ka pden
maka.konek mahirap makapasok talaga!
di katulad ng TM na pumapasok agad.
☑ NEED PROMO ☑ FastConnect
☑ OpenForPocketWifi ☑ Exp. 02/18
6l1 SSH SERVER / EHI
➡ MATUTONG MAGBASA PABABA PARA
SA COMMON QUESTIONS!
➡ ANG EHI ay DEPENDE po sa AREA
kaya maaaring mamili lamang kung anong
SERVER ang Ok sa AREA mo! ❤
Japan-https://You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
TM PROMO
( CAPPING 800MB ABOVE! )
- COC5 to 8080 (2days)
- SULITXT5 to 8080 ( 1day )
- ASTIGTXT30 to 8080 (5days)
- TXT10 to 8080 (2days)
TNT PROMO
( CAPPING 200 MB! )
- COC10 to 4545 (3days)
- WATTPAD10 to 4545 (3days)
- VIBER10 to 4545 (3days)
GLOBE PROMO
( CAPPING 800 MB ABOVE! )
- SULITXT15 to 8080 (1day)
- TXT10 to 8080 (1day)
- VIBER30 to 8080 (5days)
-*
" WAG MAG - GOSURF! "
- BAKIT PO?
kase once na makain ang MB ng GOSURF
or other promo na may Free MB , kahit
di pa expired yan di kana talaga maka-
connect nyan Bes! ... same den po yan
sa TM
kaya uulitin ko po ..WITHOUT FREEEEE MMMMBBBBBBBB!
NOTE : Konting pasensya sa GLOBE!
Minsan kahit naka-promo kana di ka pden
maka.konek mahirap makapasok talaga!
di katulad ng TM na pumapasok agad.