🔒 Closed Leacher ka ba pasok usap tayo

Status
Not open for further replies.
Wahaha aq din mag 2 months na ata aq mem dito
Pero hinty hintay lang dahil magiging establish din mga cct natin :)
Hintay lang :)
 
Ako PO mag Isang buwan na PO :(

Hindi ka po ma e established kung hindi ka po active. Kailangan po muna umabot ng 30 ang mga messages na napost mo. 4 pa lang po sa'yo kaya magcomment ka lang po o reply sa mga threads.. And follow the rules din po pala. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ATLAS666

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,980
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top