🔒 Closed Pasok!!! newly dicovered globe switch apn no need vpn,injector,etc.. ano pa hinihintay mo pasok na!!

Status
Not open for further replies.
Pareho tayo method ts pero default ng globe apn gamit ko....

Gs pa rin....pro kakaiba gs ko kasi nineed load rin..hehehe
Swerte ko.
 
Hindi po working sa akin boss pero salamat na din!
Tinry ko kay switch with promo pero ayaw.may promo kasi ako na ubos na ang data, bali txt na lang natira. Ang working na lang na gamit ko ngayon, switch + promo + injector. Ayaw din kasi ng vpn.try ko bukas pag wala na ako promo. Try natin lahat! Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 645
    Replies
  • 34K
    Views
  • 536
    Participants
Last reply from:
PHC-jollibee

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,904
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top