🔒 Closed Gtm ehi

Status
Not open for further replies.

johnLICK09

Enthusiast
IBAON MO EHI FOR HTTP INJECTOR
DEFAULT IS BACK!!
Kung may HUGOT ehi may mga IBAON mo naman!! Para sa mga BITTER na walang kaDATE sa 14.
CREATED: February 12,2017
SERVER:Singapore at India
Default APN for Globe/TM
Rare Proxy(parang kaPoreber mo napaka Rare mahirap makita, pero walang poreber kaya makakatay din ito kaya mag hihiwalay din kayo )
No Load Needed or Any Promo
Open for PocketWifi
Open for Rooted/ Non Rooted
FAST CONNECT (parang ikaw, napakabilis
makadikit sa iba pag wala sya )
GOOD FOR:
YouTube (para sa walang magawa sa 14, nood na lang kayo ng vids)
Facebook (para maka stalk ka naman sa CRUSH mo tapos tinitingnan mo yung bagong upload na pic nya , may caption na -atm with my BF/GF , bigti na bess sabi ko sayo mag freedata ka nalang para di mo nakikita mga ganyang bagay )
downloading **** (para sa mga taong walang kaDATE ngayung valentine’s DAY,
kamay lang sapat na. HAHAHA)
Browser (para sa mga studyanteng nag aaral na kelangan ang net para sa mga PROJECTS at ASSIGNMENTS , dapat sila tinutularan mo diyang puro ka FB napalande mo, G-7 ka pa lang yan agad inaatupag mo , di ka nga marunong magsaing )
Etc
CORRNY ba ? WAG mong basahin kung nababaduyan ka ! Gabi ko kasi to ginawa,
madilim kaya di ko Makita YUNG PAKE KO SAYO !
-TIME
SANA MAKATULONG SA INYO!!
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 466
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Atsumainyorin

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top